Nếu tìm một nơi tuyệt vời để đi trốn mỗi cuối tuần, thì đó chắc chắn là Đà Lạt

Nếu tìm một nơi tuyệt vời để đi trốn mỗi cuối tuần, thì đó chắc chắn là Đà Lạt
8.0 trên 10 được 9 bình chọn

Suốt năm vừa qua, chúng ta nhắc đến Đà Lạt như một trong những điểm đến được giới trẻ yêu thích nhất và tìm đến du lịch vào cuối tuần nhiều nhất . Từ một miền đất “nghe tên là thấy” cũ kỹ, Đà Lạt trở thành cái tên hot nhất trong bản đồ du lịch của giới trẻ Việt Nam.

Đà Lạt của hiện tại rất rất khác với Đà Lạt của 2, 3 năm trước. Không chỉ tiên phong cho trào lưu mở homestay cực xinh và chất (tất nhiên, giá rất phải chăng!) – Đà Lạt còn liên tục xuất hiện những quán ăn mới, những tiệm café xinh xắn, hay ho. Cứ như thể, bao nhiêu cái đầu sáng tạo, thích nhẩn nha gặm nhấm, hưởng thụ vẻ đẹp xinh xắn của cuộc sống – đều đã tụ hội về Đà Lạt hết rồi.

prenn-dltrainghiem-1453113364301

Vậy Đà Lạt của năm nay còn gì mà hot, còn gì để ghé thăm khi đã đi hết, đi mãi, đi phát chán trong suốt năm vừa rồi? Bạn nhầm đấy nhé! Đà Lạt là địa điểm du lịch sẽ càng ngày càng trở thành một vùng đất với nhiều thứ hay ho hơn, nhiều điều ngọt ngào dễ thương hơn, gần gũi hơn với cuộc sống và những sở thích đáng yêu của người trẻ. Mùa du lịch sắp đến rồi, nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết đi đâu trong những ngày chưa nóng hẳn mà cũng hết lạnh rồi – thì hãy thử nghĩ đến Đà Lạt xem. Yên tâm đi, sẽ chẳng chán tí nào. Đà Lạt sẽ luôn mới mẻ và có đầy những bất ngờ  nho nhỏ cho chuyến du lịch của những ai yêu mến miền đất này.

Nếu tìm một nơi tuyệt vời để đi trốn mỗi cuối tuần, thì đó chắc chắn là Đà Lạt - Ảnh 4.

Nói nhỏ cho bạn biết, đồi Thiên Phúc Đức là một trong những điểm check-in/ chụp ảnh / du lịch được rất nhiều bạn trẻ tò mò khi lên kế hoạch đến Đà Lạt. Nếu chẳng may, nhìn thấy một tấm ảnh đứng giữa lưng chừng mây đẹp tuyệt, lấp lánh trước mắt là màu xanh tím của hoàng hôn hay những đám mây bạc lãng đãng trôi của buổi bình minh – xung quanh là những rặng thông, những trảng cỏ xanh mướt trải dài – chắc chắn, bạn đang được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời từ đồi Thiên Phúc Đức đấy.

Nếu tìm một nơi tuyệt vời để đi trốn mỗi cuối tuần, thì đó chắc chắn là Đà Lạt - Ảnh 7.

Về mô hình của Zoodoo mà nói, thì đây là mô hình quán café kiêm sở thú thân thiện với trẻ nhỏ, được xây dựng theo phong cách Australia, thích hợp cho những chuyến du lịch gia đình. Rộng 16ha, đến Zoodoo, bạn không chỉ ngắm cảnh, nhâm nhi ly café hay đi dạo đâu – bạn còn có thể kết bạn với những chú kangaroo, alpaca, khỉ, ngựa lùn… chú nào cũng cực kỳ đáng yêu và thân thiện. Chưa kể, các loài vật ở đây đều đã được qua một khoá huấn luyện “ăn trên tay”, để các em nhỏ (lẫn cả bạn trẻ nữa) đến đây có thể “kết bạn” với chúng bằng cách mời các em thú ăn món khoái khẩu nào đó.

Nếu tìm một nơi tuyệt vời để đi trốn mỗi cuối tuần, thì đó chắc chắn là Đà Lạt - Ảnh 12.

Trước có một dạo, đến Đà Lạt chỉ quanh đi quẩn lại Café Tùng (nhất định rồi) với Bicycle Up thôi. Nhưng 1 năm trở lại đây, bản đồ café Đà Lạt đã khác lắm rồi. Đến Đà Lạt mà nói là chẳng có café đẹp, chẳng thấy café hay ho là chứng tỏ bạn đi Đà Lạt kiểu trớt quớt, kiểu chẳng có đặt tí chân thành tìm hiểu nào khi đến thành phố xinh đẹp này.

Chắc chắn Đà Lạt là địa điểm du lịch thích hợp vào cuối tuần để du lịch 

(Nguồn: kenh14)

 

Gọi 0917450205 (24/24) hoặc ĐĂNG KÝ để nhận TƯ VẤN TỪ CHÚNG TÔI

Đăng ký tư vấn
Chat nhanh

Ẩn